วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2551

ต้อนรับปีใหม่กับ โปรแกรมพัสดุ 2008.2Beta เวอร์ชั่นใหม่ ! มาแล้ว

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมพัสดุ 2008 เวอร์ชั่น 2Beta ได้แล้ว คลิกดาวน์โหลด ที่นี่ !

รายละเอียดเวอร์ชั่นใหม่
เพิ่มเติมการแสดงรายงานได้มากขึ้นกว่าเดิม

การอัพเดทจากเวอร์ชั่นเดิม เป็น เวอร์ชั่นใหม่
1. ก๊อปปี้ไฟล์ dbInventory.mdb ในโฟลเดอร์โปรแกรมเดิม
2. วางไฟล์ dbInventory.mdb ทับไฟล์เดิมในโฟลเดอร์โปรแกรมใหม่


ภาพตัวอย่างโปรแกรมใหม่



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดาวน์โหลดได้ช้ามากมากมากมากมากมากมากมากมาก....... ต้องรอตั้งนานกว่าจะได้ใช้โปรแกรมแถมโหลดมาแล้วยังติดตั้งไม่ได้อีกน่าเบื่อที่สุดเลย กรุณาปรับปรุงด่วนด่วนด่วนที่สุด

โปรแกรมพัสดุ 2008

ตอบปัญหา

สวัสดีครับ

มีหลาย ๆ ท่านบ่นมาทางอีเมล์ว่า โปรแกรมพัสดุ 2008 โหลดนาน หรือ โหลดได้แล้วแต่กลับเอาไปใช้งานไม่ได้อันนี้ผมต้องขอโทษจริง ๆ นะครับ คือที่โหลดนานก็เพราะผมรวมโปรแกรม .NetFrameWork ไปด้วย ธรรมดาแค่ตัวโปรแกรม ขนาด 20 MB เอง(สมมุติว่าผมไม่รวมโปรแกรม .NetFramework ไปด้วย ท่านก็จะต้องไปหาดาวน์โหลดในเว็บไซต์ของ Microsoft ส่วนนี้ผมเกรงว่าหลายคนอาจจะหาดาวน์โหลดไม่ได้เลยต้องใส่ไปด้วย) ส่วนท่านที่โหลดไปแล้วติดตั้งไม่ได้ผมขอเดาเลยนะครับว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านอาจจะยังไม่ได้ติดตั้ง .NetFrameWork ลงไปในเครื่อง

ผมรับปากว่าในอนาคตจะทำให้โปรแกรมเล็กลงและใช้งานให้ง่ายขึ้นครับ และขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นที่แจ้งมา ถือว่าผมจะปฏิบัติตามข้อคิดเห็นของหลาย ๆ ท่านที่ส่งเข้ามาทั้งทางอีเมล์ และ คอมเม้นท์ ในหน้าเว็บไซต์ครับผม

ขอบคุณครับ