วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

แจ้งปัญหาไม่สามารถพิมพ์รายงานได้

แจ้งปัญหาโปรแกรมพัสดุ 2008 ไม่สามารถพิมพ์รายงานได้ ในกรณีที่ทำการออกใบสั่งซื้อ/จ้าง/เช่า แล้วสั่งพิมพ์ ถ้าโปรแกรมไม่สามารถแสดงภาพก่อนพิมพ์ออกมา ให้ดาวน์โหลดเพ็คเกจรายงานตามลิงค์นี้ http://www.filedomino.com/upload/download.php?file=290เพ็คเกจรายงาน.zip แล้วทำการติดตั้งเพ็คเกจดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

โปรแกรมพัสดุ 2008

ตอบปัญหา

สวัสดีครับ

มีหลาย ๆ ท่านบ่นมาทางอีเมล์ว่า โปรแกรมพัสดุ 2008 โหลดนาน หรือ โหลดได้แล้วแต่กลับเอาไปใช้งานไม่ได้อันนี้ผมต้องขอโทษจริง ๆ นะครับ คือที่โหลดนานก็เพราะผมรวมโปรแกรม .NetFrameWork ไปด้วย ธรรมดาแค่ตัวโปรแกรม ขนาด 20 MB เอง(สมมุติว่าผมไม่รวมโปรแกรม .NetFramework ไปด้วย ท่านก็จะต้องไปหาดาวน์โหลดในเว็บไซต์ของ Microsoft ส่วนนี้ผมเกรงว่าหลายคนอาจจะหาดาวน์โหลดไม่ได้เลยต้องใส่ไปด้วย) ส่วนท่านที่โหลดไปแล้วติดตั้งไม่ได้ผมขอเดาเลยนะครับว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านอาจจะยังไม่ได้ติดตั้ง .NetFrameWork ลงไปในเครื่อง

ผมรับปากว่าในอนาคตจะทำให้โปรแกรมเล็กลงและใช้งานให้ง่ายขึ้นครับ และขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นที่แจ้งมา ถือว่าผมจะปฏิบัติตามข้อคิดเห็นของหลาย ๆ ท่านที่ส่งเข้ามาทั้งทางอีเมล์ และ คอมเม้นท์ ในหน้าเว็บไซต์ครับผม

ขอบคุณครับ