วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แนะนำโปรแกรมควบคุมวัสดุ เวอร์ชั่นใหม่ ใช้งานง่ายกว่าเดิม

โปรแกรมควบคุมวัสดุ เวอร์ชั่นใหม่ ( EasyStock2010)

สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่นทดลองใช้งานได้ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2553 เป็นต้นไป

ดาวน์โหลดโปรแกรมควบคุมวัสดุ EasyStock2010 คลิกที่นี่

ดูคู่มือโปรแกรมควบคุมวัสดุ(EasyStock2010)

วัตถุประสงค์ :

เพื่อบริหารจัดการควบคุมจำนวนวัสดุขององค์กรให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ และสามารถพิมพ์รายงานต่าง ๆ ออกทางเครื่องพิมพ์ได้

ระบบงานประกอบด้วย :
1. ทะเบียนประเภทวัสดุ
2. ทะเบียนวัสดุ
3. ข้อมูลเจ้าหน้าที่
4. รับเข้าวัสดุ
5. เบิกวัสดุ
6. ระบบสำรองข้อมูล
7. ระบบเรียกคืนข้อมูล
8. ระบบรายงาน


ผังระบบงาน


ตัวอย่างหน้าจอโปรแกรม

3 ความคิดเห็น:

kaidvalder กล่าวว่า...

T'Shon Titanium Art by T'Shon
T'Shon Titanium Art by T'Shon. T'Shon titanium wedding band sets is a contemporary, unique mens titanium necklace medium-to-medium-resolution titanium apple watch band art that achieves the glitzy effect titanium tubing with a high-quality titanium sheet metal

ratos กล่าวว่า...

z026c1eeqfc917 finger vibrator,horse dildo,penis pumps,sex chair,sex chair,sex chair,penis rings,female sex toys,dildos l452s5hdxad298

smythe กล่าวว่า...

ri658 Sapatilhas asics,asics skor,asics running shoes nz,keenskonorge,gymsharkmadrid,mizuno cipő,mizuno colombia,Keen Chaussures,gymshark salg ie000

โปรแกรมพัสดุ 2008

ตอบปัญหา

สวัสดีครับ

มีหลาย ๆ ท่านบ่นมาทางอีเมล์ว่า โปรแกรมพัสดุ 2008 โหลดนาน หรือ โหลดได้แล้วแต่กลับเอาไปใช้งานไม่ได้อันนี้ผมต้องขอโทษจริง ๆ นะครับ คือที่โหลดนานก็เพราะผมรวมโปรแกรม .NetFrameWork ไปด้วย ธรรมดาแค่ตัวโปรแกรม ขนาด 20 MB เอง(สมมุติว่าผมไม่รวมโปรแกรม .NetFramework ไปด้วย ท่านก็จะต้องไปหาดาวน์โหลดในเว็บไซต์ของ Microsoft ส่วนนี้ผมเกรงว่าหลายคนอาจจะหาดาวน์โหลดไม่ได้เลยต้องใส่ไปด้วย) ส่วนท่านที่โหลดไปแล้วติดตั้งไม่ได้ผมขอเดาเลยนะครับว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านอาจจะยังไม่ได้ติดตั้ง .NetFrameWork ลงไปในเครื่อง

ผมรับปากว่าในอนาคตจะทำให้โปรแกรมเล็กลงและใช้งานให้ง่ายขึ้นครับ และขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นที่แจ้งมา ถือว่าผมจะปฏิบัติตามข้อคิดเห็นของหลาย ๆ ท่านที่ส่งเข้ามาทั้งทางอีเมล์ และ คอมเม้นท์ ในหน้าเว็บไซต์ครับผม

ขอบคุณครับ